สร้าง qr code ฟรีME-QR การสร้าง qr codeแจกโปรแกรม สร้าง qr code รหัส QR qrcode Top 49 by Alissa 23 มี.ค. 66 https://Qrcode.in.th qr code

QR Code ดีมากกว่า URL qr code generator สแกนคิวอาร์โค้ด ยังไง

ผมมั่นใจว่า ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยน่าจะรู้จัก QR Code แล้วก็ URL กันอย่างดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมขอรับ? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator ก็คือที่อยู่เว็บไซต์แบบบริบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บไซต์แบบเจาะจง หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บแต่ละเว็บนั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave qr code generator จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์รหัสขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง แม้ถามถึงเรื่องความชื่นชอบของการใช้แรงงาน ผมบอกเลยว่า ในขณะนี้ QR Code เข้ามามีหน้าที่มากๆจะด้วยความที่การผลิต QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด หรือการให้บริการ QR Code Generator ที่มีอย่างมากมาย หลายๆปัจจัยส่งผลให้ QR Code นั้นเป็นที่ชื่นชอบมากยิ่งกว่า URL นั่นเองขอรับ

แล้วมันดียิ่งกว่าอย่างไรล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะขอมาชี้แจงแล้วก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยครับว่า QR Code นั้นดีมากกว่า URL ยังไง ซึ่งถ้าเกิดคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะอยากสร้างคิวอาร์รหัส ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator อย่างพวกเรานะครับ เอาล่ะครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียครับ เรามาดูกันเลยครับว่า QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL เช่นไร มานะครับ

1. สแกนคิวอาร์โค้ดเร็วทันใจกว่าพิมพ์ URL qr code generator

ถ้าคุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่นอนว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดเรื่องที่ง่ายแล้วก็ดีที่สุดในปัจจุบันแล้วนะครับ ซึ่งแหล่งข้อมูลจำนวนมากก็จะมาในแบบอย่าง URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งแม้คุณจะเข้าไปก็ต้อง copy หรือพิมพ์ไปทีละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บที่คุณปรารถนา ซึ่งวิธีแบบนี้ ถ้าคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกนะครับ แค่ copy แล้ว paste ก็เรียบร้อย แต่หากคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะครับ ยกตัวอย่างเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆคุณจะทำอย่างไร จำต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูป

อีกทีหนึ่ง มันก็ดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะขอรับ

แต่ว่าปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่ๆ เนื่องจากว่าระบบสแกนคิวอาร์โค้ดนั้นทำได้ง่าย แค่ชูโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัส ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับผม ไม่ว่าจะอยู่บนช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็ชนะขาดเลยล่ะครับผม

2. QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เป็นมิตรกับผู้สูงอายุรวมทั้งเด็กมากยิ่งกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น ถ้าคุณได้รับ URL มาบนช่องทางออนไลน์ เพียงแค่ copy แล้ว paste

ก็เรียบร้อย แต่ถ้าคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ ดังเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆคุณจะทำอย่างไร ต้องพิมพ์ไปทีละตัวรึเปล่า หรือจำเป็นต้องถ่ายรูปไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูปอีกครั้งหนึ่ง นี่แหละนะครับปัญหาที่ผมอยากบอก

เป็นถ้าเกิดผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยครับ แต่กับผู้สูงอายุหรือเด็กกว่านั้นล่ะครับผม ผมบอกเลยว่า มันจะค่อนข้างจะใช้งานได้ไม่สบายเลยนะครับ กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันออกจะเป็นขั้นตอนที่เสียเวลาและก็ยุ่งยากกว่ามากๆแต่ในทางตรงกันข้ามถ้าใช้ QR Code จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะนะครับ

ในครอบครัวผมมีทั้งคนวัยแก่และก็เด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์รหัสเป็นหมดเลยครับผม แต่ว่าถ้าผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีติดขัดบ้างว่าจะต้อง copy ยังไง ซึ่งกับคนสูงอายุจะยิ่งยากเลยล่ะนะครับ เนื่องจากความจำรวมทั้งสายตาก็ไม่ค่อยดี ด้วยเหตุผลดังกล่าว การชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดจึงตอบปัญหามากยิ่งกว่าขอรับ

3. ใช้งานได้หลากหลายกว่า qr code generator

คุณประโยชน์ของการใช้ QR Code มิได้มีแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวนะครับ การสแกน QR Code เพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการเป็นเรื่องปกติในขณะนี้มากๆครับ เนื่องจากว่าในเวลานี้แอพลิเคชันธนาคารต่างๆล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ การจ่ายเงินจึงเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างยิ่งๆครับผม นอกนั้น คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่หลากหลายสำหรับในการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อให้คนมาลงทะเบียน จองคิวห้องอาหาร ตอบแบบสำรวจ การโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงความรู้หรือสนุกสนาน และก็อื่นๆอีกมากมายเลยครับผม ซึ่งถามว่า URL ทำเป็นไหม ทำได้ครับผม แม้กระนั้นก็ทำเป็นไม่ครอบคลุมพอๆกับ QR Code นั่นเอง

นอกเหนือจากนี้ QR Code qr code generator ยังสามารถปรากฏอยู่บนวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า เพียงแค่คุณสร้างคิวอาร์โค้ด

แค่ครั้งเดียว แต่คุณสามารถนำไปวางเอาไว้ภายในวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบโจทย์การใช้แรงงาน

ที่นานาประการมากกว่า URL นั่นเองครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับกับ QR Code ดีกว่า URL qr code อย่างไร อันที่จริงแล้ว พวกเราก็สามารถใช้ทั้งยัง URL และ QR Code ได้นั่นแหละนะครับ แต่เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับเป้าประสงค์และการใช้งานเท่านั้น ซึ่งแม้ผู้ใดสนใจอยากลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของเราด้วยนะครับ ค้ำประกันความใช้งานง่าย การันตีเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่งาม ถูกใจ และก็ใช้งานได้ดีอย่างแน่แท้ขอรับ สำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีครับ

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน qr code สร้าง qr code Qrcode.in.th 27 เม.ย. 23 Alissa สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม สร้างคิวอาร์โค้ดโหลดqr code Top 50

ขอขอบคุณมากที่มา สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th